Bài đăng phổ biến

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

10 kiểu gói quà đơn giản nhưng ấn tượng

Không muốn sử dụng những hộp quà có sẵn, lại chẳng thích nhờ người gói hộ, nhưng khổ nổi lại chẳng khéo tay, tỉ mỉ cho lắm…Đánh bay mọi rào cản ấy, 10 mẫu gói quà tuyệt vời dưới đây sẽ giúp bạn!


Sau khi đã bao bọc phần quà bằng giấy Kraft, bạn cắt giấy màu thành những dải nhỏ và đan xen kẻ nhau. Dùng giấy cắt tua rua hai đầu, xếp chồng và chéo nhau để tạo thành dải ruy băng đẹp.


Cũng gần giống mẫu trên, nhưng biến tấu bằng những sợi dây mảnh điểm xuyến cành cỏ dại hay hoa khô Đà Lạt thì tuyệt vời.


Woa, mẫu này đơn giản đây. Họa tiết bắt mắt của bản đồ sẽ là điểm thu hút. Thêm điểm nhấn bằng sợi dây mảnh có gắn chiếc cúc to.


Dùng giấy A4 để gói hộp quà, sau đó cắt những chú hưu từ trang báo, tạp chí dán lên làm điểm nhấn, điểm tô thêm sợi dây mảnh làm chiếc nơ xinh xắn.


Khà khà, lại một mẫu đơn giản nhưng nhìn thật đáng yêu. Bạn dùng giấy màu đơn, vàng, hồng, xanh…gói quà lại, cắt họa tiết hình chiếc nơ, cây dù, con hưu…dán lên đấy. Để thêm phần ngộ nghĩnh, bạn có thể dán lên đó những câu hài hước, ghi chú…


Điểm tô diện mạo bên ngoài, bạn có thể cắt những hình ảnh, họa tiết bên ngoài dán lên hộp quà.


Trông có vẻ nghệ thuật đây. Đơn giản bạn có thể chọn mua tờ giấy gói quà họa tiết phun sơn này, hoặc có thể biến tấu bằng cách vẩy mực lên chúng, sau đó phơi khô, bạn sẽ có được tác phẩm ưng í, hì. Còn bông hoa giấy này, chuyện nhỏ, hãy tham khảo những hướng dẫn trước đó của mình nhé.


Em này nhìn dễ ợt luôn nhưng cũng đẹp phải hem? Bạn kiếm một tờ giấy có những nốt nhạc, gói quà lại, sau đó điểm thêm chiếc ruy băng, thế là xong oy.


Tận dụng chiếc áo sơ mi cũ để gói quà, sáng tạo phải không nào?

Oh, kiểu này chẳng có gì khó khăn với bạn cả, thử trổ tài mà không cần mình hướng dẫn xem!

Các tin khác

Site Search