Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Làm nhanh giỏ treo cây cảnh độc đáo trang trí căn phòng bắt mắt

Hôm nay chúng mình cùng làm nhanh giỏ treo cây cảnh độc đáo trang trí căn phòng của chúng mình trông bắt mắt và sống động hơn các ấy nhé ! Những giỏ cây xanh nhỏ nhỏ xinh xinh là những điểm nhấn tuyệt vời để chúng mình trang trí nhà cửa, giúp căn phòng thay đổi diện mạo và biến đổi theo thời gian. Cây xanh không chỉ mang đến sức sống, cảm xúc và vẻ đẹp cho ngôi nhà, phòng học, mà còn góp phần cải thiện chất lượng không khí ở những nơi nó xuất hiện cũng như mang lại năng lượng thiết yếu cho ngôi nhà của chúng mình đấy nhé.
Cách bố trí cây cảnh trong nhà tạo không gian hài hòa, tươi mát. Chính vì sự đặc biệt ấy mà hôm nay chúng tớ sẽ hướng dẫn các ấy một cách làm giỏ treo cây xanh bằng ống hút màu, dây sợi màu neon cực kì độc đáo và bắt mắt.
Xem thêm:
Các ấy có thể treo những chậu cây cảnh nhỏ nhỏ xinh xinh của mình trên tường, bên cửa sổ, trồng xuôi hay treo ngược, nó làm bừng sáng không gian nhà bạn.
làm nhanh giỏ cây trang trí phòng bắt mắt sống động hơn
làm nhanh giỏ cây trang trí phòng bắt mắt sống động hơn
Vật liệu cần có:
- Chậu cây
- Cây cảnh nhỏ: hoa đá, xương rồng
- Ống hút màu nổi neon
- Kéo
- Dây sợi màu neon
Cách làm:
Bước 1:

Đầu tiên, các ấy cắt 8 đoạn dây dài rồi thắt nút chặt lại, chia làm 4 hướng như hình.
Bước 2:

Các ấy cắt 8 đoạn ống hút ngắn dài khoảng 3-4 cm rồi luồn vào dây.
Bước 3:

Sau đó, bạn cắt tiếp các đoạn ống hút dài từ 6-7cm nữa rồi kết chúng lại thành các chuỗi như thế này.
Bước 4:

Tiếp tục làm như vậy cho đến khi bạn ướm chậu cây vào vừa là được.
Bước 5:

Cuối cùng, bạn trồng cây vào trong chậu rồi đặt vào bên trong giỏ, treo lên là xong rùi.
Trông có thú vị không nào các ấy?
8
9
Quá xinh và lạ lun nhé. ^^
Những chậu cây cảnh được treo bằng những chiếc giỏ độc đáo đầy màu sắc như này như được tăng thêm vẻ đẹp làm bừng sáng không gian căn nhà của chúng mình đấy nhé
11
Khi chọn vị trí để treo các ấy nhớ chú ý đến các yếu tố như ánh sang, nhiệt độ và độ ẩm, cách đơn giản nhất là bạn có thể treo chậu cây ở nơi có điều kiện ánh sáng thích hợp, thường là gần cửa sổ. Những giỏ treo và một chậu cây xanh đặt nơi cửa sổ có thể tạo ra không khí thân mật chào đón khách.
Chúc các ấy thành công !

Các tin khác

Site Search