Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Mách chàng mua quà tặng sinh nhật cho bạn gái

Việc chọn quà tặng sinh nhật cho bạn gái nhận ngày đặc biệt chỉ có 1 lần trong năm khiến cho nhiều đấng mày râu phải suy nghĩ rất nhiều. Một vài lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa được nổi bận tâm ấy khi chọn quà sinh nhật cho bạn gái của mình.

1. Dành những điều đặc biệt cho bạn gái
Thông thường con gái rất thích quan tâm, đặc biệt là thích được dành riêng điều gì đó. Vì thế hãy dành điều đặc biệt vào ngày qua trọng nhất của người ấy. Một ý tưởng độc đáo để làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái, để nàng trỏ thành tâm điểm chú ý trong ngày này. Với cách này, bạn hoàn toàn yên tâm vì bạn sẽ được điểm cộng trong mắt người yêu.

2. Hãy chú ý đến các vật dụng của bạn gái
Hầu hết các bạn gái đều thích làm đẹp, đặc biệt là các vật dụng đang dùng cũng được nàng tuyển chọn rất tỉ mỉ và cẩn thận, dĩ nhiên là các nàng ấy rất thích. Vì thế nếu bạn để ý 1 chút đến trang phục hoặc những đồ dùng mà cô ấy thích thì bạn dể dàng tìm ra được món quà tặng sinh nhật cho bạn gái của mình. Điều này rất quan trọng, vì cô ấy biết bạn quan tâm đến cô ấy, nên sẽ ấn tượng với bạn hơn.

Quà tặng sinh nhật cho bạn gái với các vật dụng cá nhân
Quà tặng sinh nhật cho bạn gái với các vật dụng cá nhân

3. Bạn gái luôn thích lãng mạn
Hầu hết các bạn gái đều luôn thích lạng mạn, cho dù học có tính cách thế nào đi chăng nữa. Chẳng hạn như cố nàng có cá tính, hoặc dịu dàng thì điều lãng mạn luôn làm nàng thích thú. Hãy tạo sự lãng mạn bất ngờ để làm món quà tặng sinh nhật cho bạn gái nhé. Cô ấy sẽ nhớ đến bạn lâu hơn đấy.

Tạo sự lãng mạn làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái
Tạo sự lãng mạn làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái

4. Hỏi về những điều cô ấy thích
Bạn đừng bào giờ hỏi thẳng về món quà nàng thích là gì. Hãy khéo léo gợi chuyện để biết trong khoảng thời gian này, cô ấy thích điều gì và muốn có cái gì. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thông qua bạn bè hay người thân thiết với cô ấy để biết điều cô ấy thích.  Đừng bao giờ tặng một cách chung chung và qua loa.

Hãy làm cho nàng phải thật ấn tượng với bạn và nhớ bạn đến phát điên nhé. Chúc bạn thành công

Các tin khác

Site Search