Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Địa điểm mua nguyên liệu làm đồ handmade ở hà nội

Có khi nào bạn tự đặt câu hỏi: Tại sao phải mở ví cho những món đồ handmade đẹp, hay những phụ kiện xinh xắn trong khi mình có thể tự tay làm nên những sản phẩm độc đáo và lạ mắt với những vật liệu dễ tìm mà chi phí lại rất phải chăng ?
Sức hấp dẫn của đồ handmade không chỉ đến từ ý tưởng của người thực hiện sáng tạo qua các sản phẩm dễ thương và gần gũi với tất cả mọi người. Mà qua các tác phẩm handmade đôi khi bạn sẽ phải tròn xoe mắt và ngạc nhiên khi thấy những vật dụng tưởng chừng như vô dụng hay thậm chí là đợi vứt đi, lại có thể tận dụng thành những món phụ kiện hayđồ handmade rất độc đáo và dễ thương đến không ngờ.
do--handmade-dep
Nếu bạn là người khéo tay tại sao không tự làm cho mình những món đồ handmade độc đáo đó nhỉ ? lamdohandmade.com sẽ mách bạn những địa chỉ bán nguyên liệu, dụng cụ làm đồ handmadenhé :

Ở bài viết này mình xin đưa ra một số địa chỉ mua nguyên liệu làm đồ handmade tại hà nội nhé :X
dia-chi-mua-nguyen-lieu-do-handmade 1
Doll Fe_handmade cafe shop , Tynnyl Shop đây là 2 shop bán nguyên liệu đầy đủ nhất, muốn mua trọn vẹn không phải đi qua đi lại chỉ cần đến 1 trong 2 là đủ. Vải dạ, vải nỉ mềm, vải vintage, vải da, chỉ tết vòng, xích, mặt vòng, gạch thủy tinh, bìa mô hình, keo, đất sét… đều đủ cả, chất lượng rất tốt. 2 chị chủ shop đều làm handmade cực siêu nên tranh thủ hỏi kinh nghiệm luôn là ok nhất.  Shop cực đắt hàng, nên có vấn đề là hàng hết nhanh như gió, tuy vậy bù lại là hàng về cũng khá nhanh.
Các shop này đều nhận ship toàn quốc.
dia-chi-mua-nguyen-lieu-do-handmade 2
Còn nếu mua số lượng lớn hơn (đương nhiên giá cũng ưu đãi hơn) nên lên phố cổ mua. Chỗ Hàng Mã cắt phố Chả Cá có 2 hàng sát cạnh nhau, bán đủ nguyên liệu làm hoa lụa, hoa giấy, vải dạ, kéo, súng bắn keo, xốp nhồi gấu bông, ruy bằng, hoa giả… (1 hàng lớn 1 hàng nhỏ, hàng nhỏ không nhiều đồ bằng nhưng màu sắc vải dạ thì đa dạng hơn hẳn, và có bán cả sách dạy làm
hoa lụa rất đẹp)
Phố Lương Văn Can có bán bông, nhưng bán từ 0.5kg trở lên (1kg bông là khoảng 50k nhé)
Phố Hàng Bồ bán dây da lộn, ren các loại (màu không được đa dạng như trong shop), xích, phéc-mơ-tuya, cúc (khuyên là không nên mua cúc ở đây vì
rất đắt và hay bán buôn, nếu muốn mua thì bạn hãy dạo qua phố 1 vòng rồi hẵng quyết định, vì mỗi hàng có 1 kiểu cúc riêng. Mình ưng nhất hàng gần chỗ Hàng Bồ cắt Hàng Ngang – hàng Đào, bán cúc nâu nhẹ, làm bằng gỗ mỏng, các hàng khác hầu hết chỉ có cúc nhựa thôi) Kéo cắt vải cũng mua ở đây,  từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn, trong hàng bán cả phấn vẽ vải (hàng cúc mình vừa giới thiệu nằm đối diện hàng bán kéo)
Với các bạn ở nơi khác mình sẽ có bài viết sau nhé.
Những bạn muốn tự tay làm đồ hand made thì đây sẽ là những địa chỉ quen thuộc phải không nào ?
Chúc các bạn có thể tự làm cho mình được những món đồ handmade đẹp và độc nhé.

Các tin khác

Site Search