Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Tự làm chậu hoa chocolate ngọt ngào dành tặng người ấy

Tự làm chậu hoa chocolate ngọt ngào dành tặng người ấy. Gần đến 8/3, ngày tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, dọc các con đường Hà Nội tràn ngập trong sắc hoa, lẫn trong tiếng gió thoảng qua nhẹ nhàng khiến mùi hương xông thẳng vào sống mũi. Tuy nhiên tặng hoa và quà gì vừa ý nghĩa, vừa tinh tế để tạo sự bất ngờ và thể hiện được tình cảm của mình dành cho bạn gái là điều không dễ đối với nhiều người. Xem thêm hướng dẫn gợi ý các món quà handmade dành tặng nàng trong ngày 8/3 ở đây
Không cần một món quà quá đắt song quà phải ý nghĩa thể hiện sự ngọt ngào lãng mạng sẽ làm hình ảnh ấn tượng của bạn trong mắt nàng. Trong bài viết hôm nay chúng tớ sẽ hướng dẫn các bạn làm người ấy bất ngờ bằng cách tặng một chậu cây bằng kẹo chocolate ngon lành để 2 người có thể có thể hưởng thụ ngày 8 – 3 ngọt ngào nhé !
cách làm hoa kẹo chocolate
cách làm hoa kẹo chocolate
Nguyên liệu cần có:
- 1 chậu cây cảnh
- Xốp; xiên tre
- Chocolate viên nhỏ
- Giấy gói quà hoặc giấy màu
- Băng dính, kéo
Cùng làm nhé:
Bước 1:
Trước tiên, các ấy cho xốp vào phủ kín gần miệng chậu.
Bước 2:
Chọn mua những viên chocolate nhỏ có bọc giấy bạc vào từng viên nè.
Bước 3:
Lấy đầu nhọn xiên vào giữa viên chocolate như hình.
Bước 4:
Cắt tờ giấy màu theo kích thước 20 x 20 cm, dùng xiên tre chọc vào giữa.
Bước 5:
Sau đó, bạn túm xung quanh gọn lại, dùng băng dính dán cố định.
Cắm từng bông hoa chocolate vào phủ kín chậu là xong.
Bọc phần chậu cho đẹp nữa là có thể mang đi tặng rồi ^^.
Chỉ với vài nguyên liệu dễ kiếm và vài chục phút vào bếp là bạn đã có một chậu hoa Socola cực kì ngọt ngào mà còn đẹp mắt để làm quà cho ngày 8 -3 này rồi. Cách kết hợp tuyệt vời giữa những viên kẹo chocolate ngọt ngào và những đóa hồng xinh xắn khiến cho bó hoa kiêm quà tặng của bạn ngập tràn ý nghĩa yêu thương.
Cắm những bông hoa hồng bọc kẹo chocolate ngọt ngào này trên chiếc bình cao thành bình hoa hồng thật đẹp để trang trí nhà hoặc làm quà tặng đẹp rất đẹp nhé.
Chúc các bạn thành công!

Các tin khác

Site Search